TIN TỨC CẬP NHẬT

Gây ấn tượng với các mẫu giường ngủ độc đáo và cá tính được yêu thích

Gây ấn tượng với các mẫu giường ngủ độc đáo và cá tính được yêu thích

Qua những hình ảnh giường ngủ ở bài viết, vẻ đẹp hút hồn của những mẫu giường ngủ độc đáo, sáng tạo từ KTS hàng đầu Morehome được thể hiện cách trọn vẹn để nhiều gia chủ có thể cảm nhận và tận hưởng một không gian hoàn hảo nhất. Tham khảo và cảm nhận rõ nét những mẫu giường ngủ cuốn hút và ấn tượng ngay dưới đây.

Giường ngủ

Giường ngủ có hộc kéo liền tủ quần áo vừa đẹp vừa tận dụng tối đa công năng vừa mang lại sự thông thoáng cho cả không gian.

Giường ngủ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp với mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được yêu thích

Giường ngủ

Mẫu giường ngủ gỗ gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế trong đường nét, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Giường ngủ

Giường ngủ hiện đại có đầu bọc da với những đường gấp thắt sang trọng và sáng tạo xứng đáng để chọn lựa cho phòng ngủ của biệt thự, nhà phố

Giường ngủ

Giường ngủ được thiết kế độc đáo có tủ kéo phía dưới tiện nghi khi sử dụng vừa gọn gàng lại tinh tế, sáng tạo

Giường ngủ

Bạn yêu thích phong cách hiện đại, đừng bỏ lỡ mẫu giường ngủ ấn tượng này nhé

Giường ngủ

Mẫu giường ngủ bọc nỉ giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và ấm cúng hơn bao giờ hết

Giường ngủ

Gợi ý mẫu giường ngủ chung cư đẹp phong cách hiện đại

Giường ngủ

Giường ngủ gỗ óc chó bọc nệm trắng kết hợp đường nét uốn lượn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, quý phái.

Giường ngủ

Nhẹ nhàng - sang trọng - ấn tượng là ý tưởng chủ đạo của mẫu giường bọc da đẹp này

Bạn có ấn tượng với những mẫu giường ngủ đẹp trên đây của Morehome hay muốn được tư vấn cụ thể hơn cho không gian sống của mình, vậy hãy liên hệ Morehome trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ kịp thời. Luôn sẵn sàng và tận tâm tạo nên những không gian sống sang trọng và tiện nghi.

 

  >> Tham khảo tổng hợp công trình mẫu thiết kế nội thất đẹp mới nhất đa phong cách được bàn giao hoàn thiện bởi kiến trúc sư Morehome.

Related